Tuyển dụng nhân viên bán hàng Online

Tuyển dụng nhân viên bán hàng Online

Hoan Hồ Hân
Th 6 31/10/2025
Nội dung bài viết
1. CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
  • Đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, Facebook, Zalo.
  • Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm trên.
  • Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ.
  • Xác nhận và chốt đơn hàng.
  • Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty.
  • Hỗ trợ kiểm tra, đóng gói hàng trước khi giao cho bên vận chuyển.
  • Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng.
  2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Kỹ năng quản trị fanpage hoặc website bán hàng.
  • Khả năng viết content tốt để mô tả sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giọng nói dễ nghe, thân thiện, chăm chỉ, tích cực và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Độ tuổi: 18-25
  • Giới tính: Nữ
3. QUYỀN LỢI
   - Lương: theo quy định/thỏa thuận
   - Làm việc trong môi trường sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
   - Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng lễ tết, . . .
   - Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
   - Tham gia các hoạt động của Công ty Andovina: Teambuilding, du lịch, . . . 
   - Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
   - Cơ hội phát triển và thăng tiến.
4. LIÊN HỆ
  • Tên Công ty: CÔNG TY ANDOVINA
  • Địa chỉ: Số 23, Đường D9, Kdc Thiên Lộc, Phường Hưng Phú, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
  • Tổng đài: 0868 123 861
  • Fanpage: Công ty Andovina
  • Điện thoại/Zalo: 0868 123 861

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết