ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
   1.1. Chính sách kiểm hàng
      a. Định nghĩa
         Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong gói/thùng/kiện hàng andovina.vn gửi với các sản phẩm/hàng hóa trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu/đặt mua hàng.
      b. Thời điểm kiểm hàng
         andovina.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi khách nhận được hàng hóa)
         Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, liên lạc với số tổng đài 1900 886 881 để được đổi trả.
         Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
      c. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
         Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
         - Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
         - Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
         - Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
         - Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
         - Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi