CHÍNH SÁCH
1. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
(Kiểm hàng, hoàn trả)
2. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
3. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
4. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Chi tiết1. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
1.1. Chính sách kiểm hàng
a. Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong gói/thùng/kiện hàng andovina.vn gửi với các sản phẩm/hàng hóa trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu/đặt mua hàng.
b. Thời điểm kiểm hàng
andovina.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi khách nhận được hàng hóa)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, liên lạc với số tổng đài 1900 886 881 để được đổi trả.
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
c. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
- Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi
1.2. Chính sách trả hàng và hoàn tiền
1.2.1. Đối tượng và phạm vi áp dụng
- Đối tượng áp dụng: Chính sách trả hàng và hoàn tiền này áp dụng đối với andovina.vn, Người mua, Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, Đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán và các Đơn vị khác có liên quan.
- Phạm vi áp dụng: Quy định quyền và nghĩa vụ của người mua được yêu cầu trả hàng, hoàn tiền, các quyền và nghĩa vụ của andovina.vn, đơn vị vận chuyển và/hoặc các bên có liên quan trong quá trình giải quyết yêu cầu của Người mua.
1.2.2. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách kiểm hàng - Trả hàng và hoàn tiền này và đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép Người mua gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm đã mua và/hoặc hoàn trong vòng 7 ngày kể từ ngày Người mua nhận được hàng hóa và đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công trên hệ thống.
1.2.3. Điều kiện yêu cầu trả hàng và hoàn tiền
a. Người mua đồng ý rằng Người mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán thành công bằng những phương pháp thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên trang andovina.vn, nhưng:
+ Không nhận được sản phẩm.
+ Không nhận được toàn bộ sản phẩm đã đặt (thiếu một phần hàng hoá đã đặt, …)
+ Sản phẩm lỗi hư hại trong quá trình vận chuyển.
+ Giao sai sản phẩm (sai kích cỡ, sai màu sắc…)
+ Sản phẩm không đúng với thông tin cung cấp trong mục "Mô tả sản phẩm"
+ Sản phẩm hết hạn sử dụng.
+ Hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ xuất xứ.
b. andovina.vn không thực hiện việc trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp Người mua thay đổi nhu cầu mua sản phẩm và sản phẩm đã mua sau khi “Xác nhận đơn hàng”.
Các điều kiện được yêu cầu trả hàng/hoàn tiền được quy định dưới đây
1.2.4. Điều kiện hàng hóa Hoàn trả
Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).
Khách hàng cung cấp đầy đủ:
+ Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.
+ Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành (nếu có), catalogue (nếu có),…để chứng minh sản phẩm được mua tại andovina.vn.
+ Đối với sản phẩm là hàng giả/hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/hàng nhái.
1.2.5. Thời hạn hoàn trả
Người mua có thể gửi yêu cầu Trả hàng và hoàn tiền trong vòng 3 (ba) ngày, kể từ ngày đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công.
1.2.6. Phương thức hoàn trả đã mua
Tất cả các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền đều phải được thực hiện thông qua tổng đài 1900 886 881
Các trường hợp từ chối trả hàng và hoàn tiền:
- Người mua không chứng minh được lỗi hàng hoá do Đơn vị vận chuyển hoặc nhà sản xuất gây ra (không có clip mở hàng).
- Quá hạn hạn đổi trả theo quy định.
- Lỗi của người mua.
- Sản phẩm không được mua từ andovina.vn
- Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
1.2.7. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả
Để hạn chế rủi ro phát sinh trong việc Hoàn trả sản phẩm Người Mua lưu ý cần phải đóng gói Sản phẩm Hoàn trả theo quy định về đóng gói hàng hóa được quy định tại Chính Sách Vận Chuyển và gửi trả Sản Phẩm, bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn thuế GTGT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Trong lúc đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.
Người Mua bắt buộc phải quay video và/hoặc chụp lại ảnh Sản phẩm ngay khi nhận được và cung cấp khi yêu cầu hoàn hàng/trả tiền.
1.2.8. Chi phí hoàn trả sản phẩm
Người mua có thể lựa chọn hoàn trả sản phẩm theo các hình thức:
- Tự đóng gói trả.
- Lấy hàng tại nhà.
- Gửi hàng tại bưu cục.
Trong quá trình xem xét Hoàn hàng/Trả tiền hoặc khiếu nại liên quan đến Hoàn hàng/Trả tiền, andovina.vn áp dụng quy định về việc các bên có trách nhiệm chịu chi phí vận chuyển, sau khi xem xét kỹ lưỡng lỗi xảy ra từ bên đó trong các trường hợp sau:
+ Hàng hóa được xác định lỗi từ Nhà sản xuất (nhận được sai hàng, hàng hết hạn sử dụng, hàng bị lỗi kỹ thuật, hàng khác với mô tả tại andovina.vn, hàng giả, nhái, không rõ xuất xứ, hàng đã qua sử dụng), người mua được miễn phí vận chuyển 2 chiều đi và hoàn về.
+ Hàng hoá được xác định vỡ, hỏng hóc, mất trong quá trình vận chuyển đi, Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển và đền bù giá trị hàng hóa theo quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng. Hàng hóa được xác định vỡ, hỏng hóc, mất trong quá trình hoàn, Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm chi phí hoàn và đền bù giá trị hàng hóa theo quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng.
+ Trong trường hợp, hàng hóa xác định lỗi từ Nhà sản xuất, chiều về bị mất, hỏng, đơn vị vận chuyển chịu chi phí vận chuyển chiều về và giá trị hàng hóa.
Các bên tôn trọng phán quyết cuối cùng của andovina.vn
1.2.9. Cách thức hoàn tiền đối với sản phẩm hoàn trả
a. andovina.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua trong những trường hợp sau:
- Người mua được andovina.vn chấp nhận yêu cầu hoàn tiền sau quyết định xem xét yêu cầu Hoàn hàng/trả tiền hoặc sau xem xét khiếu nại từ các bên.
- andovina.vn xác nhận đã nhận được sản phẩm Hoàn trả.
- Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện để được Hoàn trả, Người mua thực hiện đúng quy định về Hoàn trả.
- Yêu cầu hoàn tiền chỉ được xác nhận khi đảm bảo 3 điều kiện trên. andovina.vn sẽ xác nhận và tiến hành hoàn tiền theo quy định.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, andovina.vn sẽ là đơn vị đứng ra thực hiện công tác hòa giải và xử lý khiếu nại. Các bên tôn trọng quyết định từ andovina.vn
b. Người mua được đảm bảo hoàn 100% số tiền đã thanh toán nếu như lỗi KHÔNG do người mua
c. Hình thức hoàn tiền: Khoản tiền hoàn (nếu có) là khoản tiền được hoàn cho phía người mua có thể là toàn phần hoặc một phần Sau khi khấu trừ (nếu có) theo quy định về việc chi phí hoàn trả.
Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được hoàn trả theo các hình thức:
- Trường hợp 1: Người mua đã tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán của andovina.vn. Khoản tiền hoàn sẽ được chuyển về tài khoản thanh toán của người mua.
- Trường hợp 2: Người mua nhận hàng và đã thanh toán theo hình thức COD.
Phía andovina.vn sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận tài khoản nhận từ người mua, và tiến hành hoàn trực tiếp khoản tiền hoàn theo tài khoản đó.
d. Người mua sẽ được hoàn trả lại toàn bộ chi phí mua hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi Người mua gửi sản phẩm hoàn trả và yêu cầu Hoàn trả được chấp nhận.
1.2.10. Các điều khoản chung
Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho andovina.vn không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của andovina.vn theo Chính sách Kiểm hàng, Trả hàng và Hoàn tiền này.
1.3. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch
a. Nghĩa vụ của người bán
- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/hàng hóa để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
- Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm/hàng hóa.
- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu…. với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.
b. Nghĩa vụ của người mua
- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới sản phẩm/hàng hóa do Người bán quy định.
- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có).
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
2. Thông tin về vận chuyển và giao nhận
2.1. Các phương thức giao hàng
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi.
- Ship hàng
2.2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h (trừ chủ nhật) và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên chúng tôi/đối tác giao hàng liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng của Người mua cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
2.3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
2.4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi andovina.vn
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện"
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, andovina.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
3. Thông tin về các phương thức thanh toán
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại Cửa hàng/Công ty.
- Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Cách 3: Chuyển khoản qua ngân hàng.
Quý khách chuyển khoản thành công vào tài khoản ngân hàng của andovina.vn, sau đó hai bên tiến hành giao – nhận hàng hóa theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
Thông tin chuyển khoản như sau:
- Số tài khoản: 3861
- Chủ tài khoản: Công ty TNHH Một Thành Viên Andovina
- Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Cần Thơ
- Số tiền: theo tổng giá trị đơn hàng (gồm tiền hàng + các phí khác)
- Nội dung ghi: số điện thoại - Họ và tên (không dấu)
Lưu ý: Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở chính và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.
4. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng 4.1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân Người Tiêu Dùng
- Việc thu thập dữ liệu trên website của chúng tôi bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại và email (nếu có) của Người Tiêu Dùng. Đây là các thông tin cơ bản cần thiết để chúng tôi có thể tiện liên hệ lại với Người Tiêu Dùng nhằm mục đích tư vấn bán hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho Người Tiêu Dùng.
- Việc thu thập thông tin của Người Tiêu Dùng không nhằm mục đích cá nhân, chúng chỉ được sử dụng để cải thiện dịch vụ Người Tiêu Dùng của Công ty chúng tôi cũng như giải quyết kịp thời nhu cầu của Người Tiêu Dùng.
4.2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin do Người Tiêu Dùng cung cấp được sử dụng với mục đích:
- Liên hệ tư vấn sản phẩm, gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía Người Tiêu Dùng.
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, kiến thức liên quan, các thông tin về gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía Người Tiêu Dùng.
- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Người Tiêu Dùng.
4.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng được lưu trữ bảo mật trên hệ thống của chúng tôi. Chỉ khi nào Người Tiêu Dùng không còn tiềm năng hay không còn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ yêu cầu hủy thông tin của Người Tiêu Dùng.
4.4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
- Những thông tin thu thập của Người Tiêu Dùng sẽ được các bộ phận trong Công ty Andovina sử dụng.
- Các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu liên quan đến các hành vi phạm pháp liên quan đến Người Tiêu Dùng.
4.5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để Người Tiêu Dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
- Công ty TNHH Một Thành Viên Andovina
- Địa chỉ: Số 23, Đường D9, Kdc Thiên Lộc, P.Phú Thứ, Q,Cái Răng, Tp.Cần Thơ, Việt Nam
- Email: andovinaco@gmail.com
- Số tổng đài: 1900 886 881
4.6. Phương thức và công cụ để Người Tiêu Dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Quý Người Tiêu Dùng có quyền chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ trực tiếp với Chúng tôi theo số tổng đài 1900 886 881 hoặc gửi email đến địa chỉ andovinaco@gmail.com.
Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ phản hồi, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24-48 giờ.
4.7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người Tiêu Dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Quý Người Tiêu Dùng khiếu nại đến số tổng đài 1900 886 881 hoặc gửi email đến địa chỉ andovinaco@gmail.com.
Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ phản hồi, Chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24-48 giờ.
4.8. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng
- Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ Người Tiêu Dùng.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân Người Tiêu Dùng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết.
- Công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Tiêu Dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.